Cách mua ấm chén Bát Tràng

Ấm chén Bát Tràng món quà không ai muốn nói với bạn.

[ Bí mật ] hơn 15 năm trong nghề sản xuất Ấm chén Bát Tràng làm quà tặng cho các doanh nghiệp và các tổ chức, chúng tôi thấy một điều mà ít người nghĩ đến. Dù bạn thân hay có mối quan hệ tốt với các bạn cũng không nói cho bạn biết đâu. thế mới thấy trong kinh doanh việc có ý tưởng hay và bí mật trong kinh doanh giữ một vai trò rất quan trọng, dù đó là những bí mật chưa chắc đã ảnh hưởng ...
1063 click Đăng bởi admin

Ấm chén Bát Tràng làm thay đổi giá trị con người.

  Bước vào nhà nhìn thấy cảnh chén ( ly sứ ) sứt miệng do va chạm khi rửa ấm chén, quai chén cái có cái không, và thật không còn gì để nói nữa khi nhìn thấy cái ấm trà ố vàng như mới moi lên từ lòng đất.    Đó là một thực tế mà rất nhiều gia đình đang gặp phải khi mua những bộ ấm chén rẻ tiền của Trung Quốc, hay của những hãng chất lượng kém và không có uy tín.
1081 click Đăng bởi admin

Bí mật Ý nghĩa lời chúc khi tặng quà bằng Gốm sứ Phú Vinh

Bạn biết tại sao các doanh nghiệp tặng bạn món quà đầy ý nghĩa bằng Gốm sứ Phú Vinh không ? Trong khi có rất nhiều sản phẩm thay thế, hay các thương hiệu gốm sứ khác mà các doanh nghiệp, hoặc đơn vị chỉ sử dụng Gốm sứ Phú Vinh để tặng cho khách hàng hoặc cán bộ công nhân viên? 
1842 click Đăng bởi admin

Ấm chén Bát Tràng in logo làm tăng giá trị thương hiệu

Khi nền kinh tế thị trường phát triển đến mức độ cạnh tranh hoàn hảo như ngày nay, thì việc chăm sóc khách hàng là yêu cầu thiết yếu đặt ra đối với nhà sản xuất và kinh doanh. Làm sao để khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp mình, quan tâm đến sản phẩm của mình và làm sao thương hiệu của mình luôn được ghi dấu trong trí nhớ của người tiêu dùng.  
1358 click Đăng bởi admin
Trang 1    4 bài viết
0989.140.116